image banner
Triển khai mô hình Đoàn Thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4

Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện giải quyết TTHC trên môi trường điện tử tạo điều kiện thuận lợi, minh bạch, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp khi giải quyết TTHC. Phát huy vai trò gương mẫu, đi đầu của cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, 4; phấn đấu 100% cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị có tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia; UBND quận đã triển khai mô hình Đoàn Thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4.

Với vai trò xung kích của thanh niên trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân sử dụng Dịch vụ công trực tuyến. Đoàn Thanh niên cơ quan UBND Quận Ngô Quyền đã xây dựng kế hoạch và triển khai hướng dẫn, hỗ trợ người dân trong việc nộp hồ sơ trực tuyến từ ngày 30/5/2022 đến hết 31/12/2022 tại Bộ phận Một cửa UBND quận.

          Mục tiêu hỗ trợ giải quyết từ 3.000 đến 5.000 hồ sơ thủ tục hành chính mức độ 3,4; phấn đấu tuyên truyền, hướng dẫn cho 1.000 người dân, doanh nghiệp  về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; hỗ trợ, lập tài khoản công dân điện tử.

        Hàng ngày sẽ có ít nhất 2 Đoàn viên hỗ trợ tại Bộ phận Một cửa UBND quận với nhiệm vụ: Đón tiếp người dân; hỗ trợ lấy số và hướng dẫn đến các quầy làm thủ tục; giới thiệu về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4; các bước thực hiện dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn lập tài khoản công dân điện tử,...;

Hỗ trợ người dân rà soát, scan và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 sau khi người dân đã đảm bảo đầy đủ hồ sơ, thủ tục.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0