image banner
Quận Ngô Quyền: Tập huấn và bồi dưỡng kiến thức về “Chuyển đổi số”

Quận Ngô Quyền: Tập huấn và bồi dưỡng kiến thức về “Chuyển đổi số”

 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Chiều 17/3, Quận Ngô Quyền tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về “Chuyển đổi số” cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động trong toàn quận. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường tới dự.

Hội nghị đã tập trung tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết 03 ngày 26/10/2021 của Ban Thường vụ Thành uỷ; Quyết định số 284 ngày 24/1/2022 của UBND thành phố và Chủ đề  năm 2022 về “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hoá đô thị - xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu – thực hiện chuyển đổi số”. Qua đó, lãnh đạo và CBCC, viên chức quận Ngô Quyền hiểu rõ hơn về quá trình chuyển đổi số, quyết tâm của thành phố trong nâng cao thứ hạng chuyển đổi số cũng như phấn đấu để chuyển đổi số trở thành động lực phát triển. 

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường chia sẻ về những khái niệm trong chuyển đổi số, việc sử dụng dữ liệu lớn - Big Data sẽ giúp chính quyền thực hiện “4 không” gồm: không giấy tờ, không tập trung – họp trực tuyến, không tiếp xúc trong thực hiện dịch vụ công, không dùng tiền mặt trong thanh toán; và “4 có” gồm: có thể hoạt động an toàn trên môi trường mạng internet, có thể tối ưu hoá nguồn lực, có thể cung cấp dịch vụ mới một cách nhanh nhất và có khả năng giải quyết những vấn đề lớn hiệu quả nhất. Phó Chủ tịch Hoàng Minh Cường mong muốn quận Ngô Quyền với kinh nghiệm và bề dày thường xuyên nằm trong tốp đầu của thành phố về ứng dụng CNTT, xây dựng chính quyền điện tử và CCHC sẽ tích cực, chủ động và nhanh chóng triển khai có hiệu quả việc chuyển đổi số.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0