image banner
Lãnh đạo quận Ngô Quyền thăm tặng quà một số doanh nghiệp tiêu biểu nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần vận tải và Thương mại CPN Việt Nam nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

(Haiphong.gov.vn) – Nhân Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2022), sáng 6/10, Quận ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ngô Quyền tổ chức các Đoàn công tác đến thăm và chúc mừng một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

Các đồng chí: Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền; Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận và Cáp Trọng Tuấn, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận dẫn đầu các Đoàn.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần vận tải và Thương mại CPN Việt Nam CPN cho biết, Công ty duy trì việc làm ổn định cho gần 350 lao động và là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia hoạt động Công đoàn của ngành Công Thương, luôn ý thức trách nhiệm xã hội và tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo của quận....

Đến thăm các đơn vị, gồm: Công ty Cổ phần vận tải và Thương mại CPN Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Du lịch Hải Đăng, Công ty TNHH Thủy tinh San Migeul Yamamura Hải Phòng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Ngô Quyền, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng và Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

Đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Tập đoàn Du lịch Hải Đăng.

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của các tổ chức và doanh nghiệp trong việc duy trì ổn định chuỗi sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19.

Đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền phát biểu tại cuộc gặp mặt với doanh nghiệp.

Biểu dương đánh giá những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua, các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền khẳng định kết đó đã góp phần quan trọng trong giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động, đóng góp không nhỏ cho ngân sách của quận.

Đồng chí Cáp Trọng Tuấn, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền thăm, tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Ngô Quyền.

Lắng nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, chủ động thích ứng, nắm bắt các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để vươn tới những tầm cao mới. 

Các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền khẳng định sẽ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp trên địa bàn quận ổn định phát triển sản xuất kinh doanh, giữ vai trò là lực lượng chủ lực, xung kích trên mặt trận kinh tế, tích cực tham gia các phong trào an sinh xã hội tại địa phương.

Nguồn: Cổng thông tin thành phố

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0