image banner
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN NGÔ QUYỀN THÔNG TIN

Theo thông tin trình báo của Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng ngày 08/11/12022 về việc cháu T.G.B, sinh  ngày 29/9/2014, học sinh Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, hiện đang sinh sống tại Phương Lưu, phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, có dấu hiệu bị bạo hành.

Quận Ngô Quyền đã chỉ đạo UBND phường Vạn Mỹ và các cơ quan có chức năng xác minh thông tin như  sau:

Cháu T.G.B hiện đang sinh  sống cùng mẹ là bà T.T.H, ông N.S.T (ông T và bà H sống với nhau như vợ chồng, chưa có đăng ký kết hôn) và cháu N.G.H (con chung của ông T và bà H)  tại Phương Lưu, phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, cháu T.G.B là con riêng của bà T.T. H. Ông N.S.T làm nghề tự do (nội thất xe), đăng ký thường trú tại phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền nhưng thuê nhà trọ tại Phương Lưu, phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền. Theo thông tin xác minh ban đầu, do nghi ngờ cháu T.G.B lấy trộm tiền, vào hồi 18h30’ ngày 07/11/2022, ông N.S.T đã dùng tay và dây cắm nồi cơm điện đánh nhiều lần cháu B dẫn tới nhiều vết thương trên mặt, tay, chân và người cháu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND quận đã chỉ đạo UBND phường Vạn Mỹ, các ban, ngành, đoàn thể, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận khẩn trương nắm tình hình, đến thăm hỏi, gặp gỡ, động viên cháu T.G.B và thực hiện ngay các biện pháp bảo vệ trẻ em.

Sáng ngày 10/11/2022, UBND quận tổ chức Đoàn Công tác do đồng chí Đặng Văn Khởi - Phó Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và UBND phường Vạn Mỹ đến thăm, động viên cháu T.G.B tại gia đình. Lãnh đạo UBND quận yêu cầu người thân của cháu B chấm dứt mọi hành vi bạo lực trái pháp luật và có phương pháp giáo dục trẻ phù hợp. Hiện nay sức khỏe của cháu T.G.B ổn định, cháu đã được mẹ cho về quê ở Thanh Hoá để nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe

UBND quận đã chỉ đạo Công an quận yêu cầu phối hợp xác minh làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; sau khi có kết quả, UBND quận sẽ kịp thời thông tin, báo cáo theo quy định.

 

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0