image banner
Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Hải Phòng làm theo lời Bác”

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn)Nhằm tuyên truyền, ôn lại truyền thống, khắc ghi những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hải Phòng; thể hiện lòng biết ơn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng, các thế hệ cán    bộ, đảng viên và Nhân dân đã phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ thành phố. Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Hải Phòng làm theo lời Bác”.

Thông qua cuộc thi làm nổi bật những thành tựu mà Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hải Phòng đã đạt được trong những năm qua theo lời dạy của Bác. Từ đó, tiếp tục khơi dậy niềm phấn khởi, tin tưởng, tự hào của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân thành phố; quyết tâm thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, hướng trọng tâm vào phát huy ý chí tự lực, tự cường, khai thác, huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để xây dựng, phát triển và bảo vệ thành phố.

Đối tượng tham dự người Hải Phòng đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài thành phố; người các địa phương khác, người nước ngoài quan tâm và tham gia Cuộc thi (trừ các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ Thư ký Cuộc thi).

Nội dung cuộc thi: Tìm hiểu về tình cảm, sự quan tâm của Bác đối với Đảng bộ và Nhân dân Hải Phòng. Về những lần Bác Hồ về thăm, làm việc tại Đảng bộ thành phố Hải Phòng. Những lời dạy của Bác đối với Đảng bộ, cán bộ, đảng viên, Nhân dân thành phố. Về Chuyên đề Học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đảng viên Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hải Phòng. Những thành tựu, kết quả của Đảng bộ, quân và dân thành phố đã đạt được trong thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ website:

https://hphocbac.tuyengiaohaiphong.vn/

Cuộc thi được diễn ra trong 02 tháng, phát động ngày 11/5/2023 và kết thúc vào ngày 11/7/2023.

Ban Tổ chức Cuộc thi căn cứ vào số lượng người tham gia Cuộc thi, số người trả lời đúng các câu hỏi nhiều nhất và có nhiều người hoàn thành đúng phần thi trong thời gian ngắn nhất của địa phương, đơn vị để tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho tập thể. Tổng số có 25 Giải, cụ thể:

- 6 giải tập thể gồm: 01 giải nhất, trị giá 5.000.000 đồng. 02 giải nhì, trị giá 3.000.000 đồng/1 giải. 03 giải ba, trị giá 2.000.000 đồng/1 giải.

- 25 giải cá nhân gồm: 01 Giải Nhất: trị giá 3.000.000 đồng. 03 Giải Nhì: Mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng/1 giải. 05 Giải Ba: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng/1 giải. 10 Giải Khuyến khích: Mỗi giải trị giá 500.000 đồng/1 giải.

Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ tổ chức trao giải vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2023).

Kết quả thi và thông tin về giải thưởng sẽ được Ban Tổ chức Cuộc thi đăng tải trên website https://hphocbac.tuyengiaohaiphong.vn và các phương tiện thông tin truyền thông khác.

 

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0