image banner
Ngày 24/6/2022, Ban CHQS Quận Ngô Quyền cùng Công ty CP Nhựa TNTP Hải Phòng phối hợp cấp uỷ, chính quyền địa phương phường Vạn Mỹ tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Phạm Ngọc Vĩnh, là thương binh 71%, phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Dự Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa có các đồng chí: Thượng tá Hoàng Quốc Vương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS quận, đồng chí Phạm Hồng Sỹ, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa TNTP Hải Phòng, các đồng chí Lãnh đạo phường Vạn Mỹ, tổ trưởng tổ dân phố số 9 phường Vạn Mỹ.

Ông Phạm Ngọc Vĩnh, năm 1971 - 1972 tham gia chiến đấu trong chiến trường Quảng Trị và bị thương, được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì. Hiện nay Ông mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đang gặp khó khăn về nhà ở. Trước hoàn cảnh gia đình, Ban CHQS quận cùng Công ty CP Nhựa TNTP Hải Phòng đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai rà soát, thẩm định và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa với số tiền 80 triệu đồng. Sau gần 2 tháng tích cực thi công, căn nhà đã được hoàn thành và bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, đồng chí Thượng tá Hoàng Quốc Vương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS quận nêu rõ, trong những năm qua, Ban CHQS quận đã thường xuyên quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở các địa phương trên địa bàn quận với nhiều hình thức phong phú, thiết thực. Việc xây dựng, trao tặng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, sự tri ân của toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang quận đối với những người có công với đất nước. Đồng thời, đồng chí Hoàng Quốc Vương cũng động viên ông Phạm Ngọc Vĩnh luôn giữ gìn sức khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Ông Phạm Ngọc Vĩnh chia sẻ, được lãnh đạo các cấp quan tâm đến công tác chính sách đối với người có công với cách mạng. Ông rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Nhà nước, Quân đội và lãnh đạo các cấp đã quan tâm đến những gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở.

Nhân này, Ban CHQS quận, Công ty CP Nhựa TNTP Hải Phòng, Lãnh đạo phường Vạn Mỹ đã có những phần quà là vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày tặng gia đình Ông Phạm Ngọc Vĩnh.

Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa là một trong những hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa của LLVT Quận Ngô Quyền, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0