image banner
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN QUỸ ĐẤT QUẬN NGÔ QUYỀN THÔNG BÁO

Căn cứ các Quyết định: số 3320/QĐ-UBND ngày 31/12/2021, số 571/QĐ-UBND ngày 18/4/2022, số 1100/QĐ-UBND ngày 10/6/2022, số 1102/QĐ-UBND ngày 10/6/2022 và số 1106/QĐ-UBND ngày 10/6/2022 của UBND Quận Ngô Quyền về việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với các tổ chức và các hộ gia đình, cá nhân có đất thu hồi để thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng công trình tuyến đường Đông Khê 2 – giai đoạn 1 đoạn từ Nguyễn Bỉnh Khiêm – Văn Cao đến đường Lê Lợi tại phường Đằng Giang, Đông Khê, Quận Ngô Quyền. Đến nay, có 26/52 hộ gia đình, cá nhân đã nhận tiền và bàn giao mặt bằng, còn lại 26/52 hộ gia đình, cá nhân chưa nhận tiền, bàn giao mặt bằng.

Trung tâm Phát triển quỹ đất Quận Ngô Quyền đã nhiều lần thông báo yêu cầu các hộ gia đình, cá nhân nhận tiền bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn một số hộ gia đình, cá nhân không nhận thông báo; không có mặt tại địa chỉ thửa đất bị thu hồi hoặc có nhận thông báo nhưng chưa đến nhận tiền bồi thường, hỗ trợ, chưa bàn giao mặt bằng cho Chủ đầu tư thực hiện dự án (có danh sách kèm theo).

Vậy, Trung tâm Phát triển quỹ đất Quận Ngô Quyền thông báo để các hộ gia đình, cá nhân trên và người có quyền lợi liên quan khẩn trương đến Trung tâm Phát triển quỹ đất Quận Ngô Quyền (địa chỉ: số 26 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) nhận tiền bồi thường, hỗ trợ, di chuyển tài sản ra khỏi chỉ giới thửa đất thu hồi để bàn giao mặt bằng cho Chủ đầu tư thi công thực hiện dự án; đồng thời cung cấp các hồ sơ liên quan đến việc quản lý, sử dụng thửa đất thu hồi; nếu có kiến nghị thì yêu cầu gửi bằng văn bản về Trung tâm Phát triển quỹ đất Quận Ngô Quyền (số 26 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng). Thời gian chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ và tiếp nhận kiến nghị, tiếp nhận bàn giao mặt bằng đất thu hồi từ ngày 11/7/2022 đến ngày 15/7/2022 (vào giờ hành chính). Quá thời hạn trên, nếu các hộ gia đình, cá nhân vẫn không nhận tiền bồi thường, hỗ trợ và bàn giao đất thu hồi thì Trung tâm Phát triển quỹ đất Quận Ngô Quyền sẽ báo cáo UBND Quận Ngô Quyền thực hiện các thủ tục thu hồi đất theo quy định.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0