image banner
Hải Phòng tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn) - Sáng 19/3, tại Quảng trường Nhà hát Thành phố Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

Tới dự và tham gia Ngày chạy Olymnpic có đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy; Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Tổng Cục Thể dục thể thao; đại diện lãnh đạo  Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan.

Khai mạc ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và 77 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu khai mạc.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 và Cuộc vận động “10.000 bước chân mỗi ngày” do Trung ương Đoàn phát động, tạo được khí thế sôi nổi, hào hứng tham gia của mọi tầng lớp nhân dân đất Cảng và huy động tối đa nguồn nhân lực của xã hội”.


Diễu hành cổ động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là ngày hội nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao. Hoạt động này cũng góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.


Lãnh đạo thành phố tham gia
 ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 có sự tham gia của 65 khối chạy gồm Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện cùng các đơn vị, hội viên CLB Trung dũng quyết thắng, CLB Thái cực Hoa Phượng đỏ, thanh niên Quân Chủng Hải Quân & Quân khu 3, CLB Gia Bảo Edu Run - cùng toàn thể các bạn đoàn viên, thanh niên thành phố... với hơn 1.300 đoàn viên thanh niên từ các khối đơn vị về tham gia Ngày chạy.

Các lực lượng tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Ngày chạy được tổ chức an toàn, trang trọng và tạo không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của các tầng lớp nhân dân và tuổi trẻ thành phố Cảng.

Các lực lượng tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Đại diện Thành đoàn Hải Phòng cho biết, thời gian tới, Đoàn Thanh niên các cấp sẽ chủ động, tích cực hơn trong phối hợp với các cấp, các ngành, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và cụ thể.

Các lực lượng tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Qua đó, xây dựng phong trào thể thao quần chúng trong đông đảo các tầng lớp nhân dân, tuyên truyền cho gia đình, người thân và các đối tượng quần chúng khác cùng duy trì tập luyện thường xuyên môn thể thao, góp phần đảm bảo sức khỏe, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, lao động và học tập.

Ban tổ chức  trao cờ cho 20 đơn vị có thành tích xuất sắc

Kết thúc ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023, Ban tổ chức đã trao cờ cho 20 đơn vị có thành tích xuất sắc trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố Hải Phòng năm 2023./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0