image banner
Hơn 260 đảng viên quận Ngô Quyền được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt 02/9/2022

Các đại biểu làm Lễ chào cờ.

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 30/8, Quận ủy Ngô Quyền long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2022. Tới dự Lễ trao tặng có đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy phụ trách Đảng bộ quận.

Đồng chí Đào Khánh Hà trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hồng Sơn – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Nguyên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền nhấn mạnh nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9, toàn thành phố có 2.167 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó Đảng bộ Quận Ngô Quyền có 264 đồng chí. Trong số đó, có 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 38 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng…Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến, quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các bác, các đồng chí mà còn là niềm tự hào của cá nhân, của tổ chức đảng, là vinh dự của Đảng bộ và Nhân dân Quận Ngô Quyền.

Đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên.

Đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên.

Đồng chí Đinh Minh Tuấn, Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên.

Đồng chí Bí thư Quận ủy Ngô Quyền mong muốn các đồng chí đảng viên với tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực và quý báu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng nói chung và của Quận Ngô Quyền nói riêng. 

Nhân dịp này, phát huy tinh thần bất diệt của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, đồng chí Bí thư Quận ủy Ngô Quyền kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp Nhân dân Quận Ngô Quyền tiếp tục đoàn kết, đổi mới, chung sức, chung lòng xây dựng Quận Ngô Quyền giàu đẹp, năng động và phát triển vững mạnh. 

Nguồn: Cổng thông tin thành phố

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0