image banner
Ngày 13/05/2022, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Du đã tổ chức thành công Chuyên đề Đội cấp Quận: “ Tự hào truyền thống Đội ta”.

Trong không khí cả nước đang tưng bừng các hoạt động chào mừng Kỉ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021- 2022, được sự chỉ đạo nhất trí của quận Đoàn Ngô Quyền- Phòng GD và ĐT quận. Ngày 13/05/2022, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Du đã tổ chức thành công Chuyên đề Đội cấp Quận: “ Tự hào truyền thống Đội ta”.

Đến dự Chuyên đề, rất vinh dự được chào đón: Chị Nguyễn Huyền Trang - Cán bộ chuyên trách quận Đoàn; Anh Nguyễn Tiến Hoàng- Bí thư Đoàn phường Máy Chai, Cô Đỗ Thu Hiền- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các cô giáo trong BGH, hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể các bạn đội viên, nhi đồng toàn Liên đội đã về tham dự đông đủ.

 

Trong Chuyên đề, các thấy cô giáo và các bạn học sinh cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử “ 81 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước” để thấy được quá trình hình thành và phát triển của Đội TNTP Hồ Chí Minh, dưới sự dìu dắt và chăm lo của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, của tổ chức Đoàn thanh niên và toàn xã hội. Các bạn học sinh còn được tham dự phần thi “ Ai hiểu biết hơn” để cùng tìm hiểu về tổ chức Đội trong các hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt tập thể với những câu chuyện ý nghĩa.

Chuyên đề “ Tự hào truyền thống Đội ta” của Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Du đã khép lại vô cùng thành công. Chúc mừng Đội ta 81 mùa hoa đầy vẻ vang và tự hào. Cùng chúc cho mỗi đỗi viên thiếu niên nhi đồng Việt Nam hôm nay sẽ là một bông hoa tươi, nguyện ra sức thi đua học tập và rèn luyện để mai sau xây dựng đất nước ngày một tươi đẹp, huy hoàng.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0