image banner
Phường Vạn Mỹ (QuậnNgô Quyền): Ra mắt và trao quyết định thành lập các Tổ tiết kiệm và Vay vốn

(Ngoquyen.gov.vn) - Để quản lý tốt các nguồn vốn vay được chặt chẽ và hiệu quả hơn, vừa qua, UBND phường Vạn Mỹ đã trao quyết định thành lập mới các Tổ TK&VV trên địa bàn phường.

Trao quyết định thành lập các Tổ tiết kiệm và vay vốn

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, toàn phường Vạn Mỹ có 14 tổ TK&VV/ 14 tổ dân phố. Trong đó, Hội phụ nữ phường quản lý 7 tổ, Hội CCB quản lý 6 tổ, Đoàn thanh niên phường quản lý 1 tổ.

Được biết, nguồn vốn tín dụng chính sách do UBND phường Vạn Mỹ quản lý thông qua các Tổ TK&VV đã giúp cho 305 hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo có vốn sản xuất kinh doanh; hỗ trợ cho 13 học sinh sinh viên vay vốn để đóng học phí, sinh hoạt phí; giải quyết cho 349 lao động có việc làm ổn định và có thu nhập thường xuyên nâng cao mức sống hằng ngày cho người lao động; hỗ trợ cho 03 hộ gia đình vay vốn để xây mới nhà để ở và mua nhà ở xã hội; hỗ trợ cho 2 cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 để phục hồi kinh tế.

Thời gian qua, Phòng Giao dịch NHCSXH Quận Ngô Quyền đã tập trung củng cố nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các Tổ TK&VV, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn. Trong đó, Tổ TK&VV tại phường Vạn Mỹ được đánh giá hoạt động rất hiệu quả với tổng số dư nợ do phường quản lý là hơn 33,1 tỷ đồng và trở thành phường có số dư nợ cao nhất trong toàn quận Ngô Quyền. /.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0