image banner
Thăm hỏi các gia đình nạn nhân vụ cháy xảy ra tại số nhà 144 Văn Cao

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn) - Ngay trong tối ngày 12/5/2023, Quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các nạn nhân của vụ cháy xảy ra tại số nhà 144 Văn Cao, phường Đằng Giang. 

Lãnh đạo Quận Ngô Quyền tới thăm hỏi gia đình các nạn nhân

Đến nay đã xác định tại thời điểm xảy ra vụ cháy có 04 người ở trong căn nhà, 01 người được giải cứu, 03 người thiệt mạng, toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy. Ngay trong tối ngày 12/5/2023, Quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 03 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng; động viên người được giải cứu và hỗ trợ 05 triệu đồng.

Lãnh đạo Quận Ngô Quyền tới thăm hỏi gia đình các nạn nhân

Về vụ cháy xảy ra tại địa chỉ số 144 Văn Cao, phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền chiều ngày 12/5/2023; sau khi dập tắt hoàn toàn đám cháy vào khoảng 16h30, các lực lượng chức năng đã tiếp tục xử lý, không cho đám cháy bùng phát trở lại, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Quận Ngô Quyền tiếp tục nắm tình hình, chỉ đạo cơ quan công an bảo vệ hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng của công an thành phố điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xác minh danh tính của các nạn nhân để điều tra xử lý theo quy định pháp luật./.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0