image banner
Hương sắc tháng ba của đoàn viên công đoàn và hội viên phụ nữ Quận Ngô Quyền

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn) – Ngày 9/3, LĐLĐ và Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Ngô Quyền phối hợp tổ chức chương trình “Hương sắc tháng 3” với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn và hội viên phụ nữ. Chương trình được tổ chức nằm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 12 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.  

Thi diễu hành áo dài với chủ đề Xuống phố ngày xuân.

Điểm nhấn của chương trình là thi diễu hành áo dài với chủ đề Xuống phố ngày xuân và thi hát múa, trình diễn áo dài với chủ đề Xinh tươi Việt Nam với sự tham gia của gần 400 đoàn viên công đoàn và hội viên phụ nữ đến từ 21 cơ quan, đơn vị đại diện cho hàng chục nghìn phụ nữ Quận Ngô Quyền. 

Thi hát múa, trình diễn áo dài với chủ đề Xinh tươi Việt Nam.

Hình ảnh tà áo dài thướt tha, đắm thắm mang đậm nét văn hóa truyền thống đã trở thành biểu tượng của phụ nữ Việt Nam. Và mỗi người phụ nữ Việt đều mong muốn gìn giữ, phát huy và lan tỏa vẻ đẹp ấy. 

Hội chợ trưng bày đặc sản vùng miền. 

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, hội viên; các hoạt động văn hoá thể thao và hội chợ trưng bày đặc sản vùng miền. 

Trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong các phần thi.

Một ngày cho Hương sắc tháng ba đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi đoàn viên công đoàn và hội viên phụ nữ quận. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong các phần thi diễu hành áo dài; hát múa và trình diễn áo dài; thi kéo co; thi nhảy sạp./.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0