image banner
Quận Ngô Quyền: Khai mạc Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp quận, năm học 2023-2024

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn) – Sáng 22/2, tại Trường THCS An Đà, Quận Ngô Quyền khai mạc Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp quận, năm học 2023-2024 nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của đội ngũ giáo viên.

Đại biểu tham dự khai mạc Hội thi.

17 Giáo viên đại diện cho Giáo viên Chủ nhiệm lớp các Trường THCS thuộc quận tham gia Hội thi. Các giáo viên tham gia thi phần Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục, nội dung tuần 23, 24 theo Kế hoạch nhà trường của Trường THCS An Đà và thi trình bày báo cáo về một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ngô Quyền Trần Thị Hồng Hiệp phát biểu Khai mạc Hội thi.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Ngô Quyền Trần Thị Hồng Hiệp cho biết, Hội thi nhằm phát hiện, tôn vinh Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi, nhân rộng cá nhân tiêu biểu, thúc đẩy phong trào thi đua trong trường học, đồng thời cũng là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của đội ngũ giáo viên. Không chỉ tôn vinh những Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi, mà Hội thi còn tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện việc tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến những kinh nghiệm trong công tác Chủ nhiệm lớp đối với giáo viên. Kết quả Hội thi là minh chứng để tham gia đánh giá chuẩn nghề nghiệp và thực hiện chế độ chính sách đối với giáo viên theo quy định hiện hành.

Giáo viên tham gia Hội thi.

Hội thi góp phần đánh giá thực chất năng lực, nghiệp vụ sư phạm của mỗi giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp.

Học sinh tham gia phần thi.

Sau Hội thi, Giáo viên được công nhận Giáo viên Chủ nhiệm lớp Giỏi sẽ có trách nhiệm dạy lại tiết tổ chức hoạt động giáo dục và báo cáo biện pháp đã tham gia Hội thi trong phạm vi cấp trường để chia sẻ những kinh nghiệm vận dụng hiệu quả trong công tác chủ nhiệm lớp./.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0