image banner
MTTQ và các đoàn thể Quận Ngô Quyền hỗ trợ gia đình, người bị nạn trong vụ cháy trên phố Văn Cao 41 triệu đồng

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn) - Chia sẻ với người bị nạn và các gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy xảy ra chiều ngày 12/5 tại địa chỉ số 144 phố Văn Cao, phường Đằng Giang, chiều 13/5, lãnh đạo UBND quận, MTTQ và các đoàn thể Quận Ngô Quyền tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình người bị nạn.

Lãnh đạo UBND, MTTQ và các đoàn thể Quận Ngô Quyền động viên các gia đình nén đau thương, mất mát, lo hậu sự chu đáo cho người bị nạn; đồng thời động viên 1 trường hợp may mắn thoát nạn ổn định tinh thần, nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Cùng với đó, MTTQ và các đoàn thể Quận Ngô Quyền trao kinh phí hỗ trợ 3 gia đình có người thiệt mạng, mỗi gia đình 12 triệu đồng; hỗ trợ người may mắn thoát nạn 5 triệu đồng.

Tính đến chiều ngày 13/5, một ngày sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền và các đoàn thể Quận Ngô Quyền hỗ trợ các gia đình người bị nạn tổng số tiền 76 triệu đồng. Quận đang tích cực phối hợp với chính quyền địa phương nơi cư trú của người bị nạn hoàn thiện các thủ tục lo hậu sự và hỗ trợ theo chính sách quy định./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0