image banner
Quận ủy Ngô Quyền truy tặng Danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 ​

(Ngoquyen.haiphong.gov.vn) – Sáng 23/1, Quận ủy Ngô Quyền long trọng tổ chức Lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”; trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 và Tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2023. Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tới dự.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự buổi Lễ thực hiện nghi lễ chào Cờ.

Tại buổi Lễ, quận Ngô Quyền vinh dự tổ chức truy tặng Danh hiệu nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Đặng Thị Lý (sinh năm 1912), thân nhân gia đình hiện ở phường Đông Khê.

Anh-tin-bai

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng Danh hiệu nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Đặng Thị Lý.

Trao tặng Huy hiệu trên 55 năm tuổi Đảng cho 20 đồng chí đảng viên trong tổng số 244 đảng viên được trao tặng trong dịp này.

Anh-tin-bai

Trao tặng Huy hiệu 75 năm, 60 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.

Anh-tin-bai

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho Đảng viên 55 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền nêu rõ, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước, biết bao gia đình, biết bao người mẹ đã hiến dâng những người con thân yêu của mình cho Tổ quốc. Cuộc đời và sự cống hiến vĩ đại của các Mẹ mãi mãi là tấm gương cho tất cả chúng ta. Đồng chí Bí thư Quận ủy nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Ngô Quyền xin được tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lý và gia đình về những hy sinh, công lao đóng góp to lớn cho đất nước.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền phát biểu tại buổi Lễ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 244 đảng viên nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà nhấn mạnh, đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến, quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các bác, các đồng chí mà còn là niềm tự hào của cá nhân, của tổ chức đảng, là vinh dự của Đảng bộ và Nhân dân quận Ngô Quyền. Dù ở cương vị nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ noi theo.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đào Khánh Hà – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đào Khánh Hà – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận và biểu dương các kết quả mà quận Ngô Quyền đã đạt được trong năm 2023, quận đã hoàn thành toàn diện 19/19 chỉ tiêu Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ quận đề ra, trong đó có 11 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch. Kinh tế - xã hội quận tiếp tục có bước phát triển, các chỉ tiêu kinh tế tiếp tục tăng trưởng, thu ngân sách vượt so với kế hoạch, Chuyển đổi số đạt nhiều kết quả, Cải cách hành chính đứng thứ 2 khối quận… Đặc biệt, quận đã hoàn thành khối lượng công tác giải phóng mặt bằng rất lớn, diện tích giải phóng mặt bằng tăng gấp 6 lần năm trước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm của thành phố.

Trong công tác xây dựng đảng, Quận ủy Ngô Quyền tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo theo hướng toàn diện, sâu sát và linh hoạt, xây dựng hệ thống các quy trình, biểu mẫu nghiệp vụ công tác dễ áp dụng, dễ triển khai.

Anh-tin-bai

Biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2023.

Đề cập về các nhiệm vụ cần triển khai trong năm 2024, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị phải tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng gắn với CCHC, nâng cao trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên đối với kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao; quan tâm đến công tác quy hoạch, sắp xếp, bố trí, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; triển khai hiệu quả sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính phường; xử lý nghiêm, triệt để các sai phạm trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng đô thị, trật tự đường hè, vệ sinh môi trường…

Anh-tin-bai

Biểu dương, khen thưởng các tổ chức đảng “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2023.

Nhân dịp này, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác được biểu dương, khen thưởng./.

 

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0