image banner
Đoàn đại biểu Quận Ngô Quyền thăm viếng, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sỹ tại tỉnh Quảng Trị

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đoàn công tác của Quận ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN Quận Ngô Quyền do đồng chí Phạm Văn Hà - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm viếng, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sỹ tại tỉnh Quảng Trị. Tham gia đoàn có các đồng chí: Đinh Minh Tuấn – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện lãnh đạo một số ban, phòng, đoàn thể và 12 phường.

Ngày 22/7/2022, Đoàn đã đến nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu vực Đảo Yến - Vũng Chùa, tỉnh Quảng Bình. Tại đây, đoàn đã dâng hương, mặc niệm, bày tỏ lòng thành kính trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cùng tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Ngày 23/7/2022, Đoàn đã đi dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Đến Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, Đoàn công tác đã dâng lên các anh hùng liệt sỹ vòng hoa tươi thắm, thắp nén tâm hương tại phần mộ các liệt sĩ người Hải Phòng thể hiện tình cảm và lòng thành kính của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Quận Ngô Quyền đối với những người con ưu tú đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Cùng ngày, đoàn đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9. Thay mặt đoàn, đồng chí Phạm Văn Hà - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy và đồng chí: Đinh Minh Tuấn – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã thỉnh 9 tiếng chuông cầu nguyện cho anh linh các anh hùng liệt sĩ và cầu nguyện đất nước hòa bình, Nhân dân an lạc.

Chặng cuối hành trình, Đoàn công tác của Quận Ngô Quyền đã thành kính dâng hoa, dâng hương tại Di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị đúng dịp kỷ niệm 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị (1972 – 2022).

          Một số hình ảnh của Đoàn đại biểu:

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0