image banner
Quận Ngô Quyền: Nỗ lực tuyên truyền vận động các hộ dân sớm bàn giao mặt bằng để thực hiện việc chỉnh trang, mở rộng vỉa hè đường Lạch Tray

Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền – Đinh Minh Tuấn trực tiếp tuyên truyền vận động các hộ dân chấp hành việc nhận tiền bồi thường hỗ trợ bàn giao mặt bằng để phục vụ thi công Dự án.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố về việc đẩy nhanh tiến độ công tác GPMB phục vụ hạng mục xây dựng hạ tầng kỹ thuật trên tuyến đường Lạch Tray, thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cầu Rào 1. Chiều 11/8, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền – Đinh Minh Tuấn và Đoàn công tác của quận đã trực tiếp đến gặp gỡ các hộ dân trong có đất, nhà ở nằm trong phạm vi thực hiện Dự án chấp hành việc nhận tiền bồi thường hỗ trợ, sớm bàn giao mặt bằng để thực hiện việc chỉnh trang, mở rộng vỉa hè đường Lạch Tray.

Cùng tham gia Đoàn công tác có lãnh đạo Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Lạch Tray.

Đoàn kiểm tra trực tiếp công tác tháo dỡ các công trình.

Thời gian qua, quận Ngô Quyền  đã tích cực tập trung cao cho công tác GPMB phục vụ Dự án với tổng diện tích thu hồi đất là 3.373,8m2 trên địa bàn các phường: Lạch Tray, Đằng Giang và Lê Lợi, liên quan đến 13 tổ chức và 172 hộ. Đến nay, qua công tác tuyên truyền, vận động, đã có 96 hộ nhận tiền và bàn giao mặt bằng, quận đã hoàn thành tháo dỡ 59 công trình…

Đến thời điểm này, đa số các hộ dân đã đồng tình và bàn giao mặt bằng để phục vụ công tác thi công.

Việc chỉnh trang, mở rộng vỉa hè đường Lạch Tray mỗi bên 5m, sẽ tạo điều kiện kết nối hoàn chỉnh hệ thống giao thông trong khu vực.

Trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc với các hộ dân, lắng nghe nguyện vọng và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của các hộ dân liên quan tới chế độ, chính sách đền bù GPMB, đồng chí Đinh Minh Tuấn - Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền nêu rõ, tất cả các phương án đều được công khai minh bạch, tạo điều kiện tối đa cho người dân. Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền mong muốn các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân còn lại đồng thuận các chủ trương của thành phố, chấp hành nhận tiền và bàn giao mặt bằng để thi công Dự án, góp phần hoàn thành tiến độ chung của toàn Dự án.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0