image banner
Sôi nổi chuyên đề Đội cấp thành phố “Xuân yêu thương - Tết an toàn” năm học 2022 - 2023

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và đón Xuân Quý Mão năm 2023. Hội đồng Đội quận Ngô Quyền - Liên đội THCS Nguyễn Đình Chiểu vừa tổ chức chuyên chuyên đề Đội cấp thành phố với chủ đề “Xuân Yêu thương - Tết an toàn”.


Tuyên truyền các quy định nghỉ Tết Nguyên Đán an toàn cho các em học sinh


Học sinh giao lưu trả lời các câu hỏi tại chuyên đề

Chuyên đề “Xuân Yêu thương - Tết An toàn” đã kết hợp với công tác tuyên truyền các quy định nghỉ Tết Nguyên Đán an toàn cho các em học sinh như vấn đề: an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường khi du xuân, vui chơi, giải trí lành mạnh; đồng thời tạo cho các em học sinh một sân chơi bổ ích, vui tươi, phù hợp khả năng và tâm lý lứa tuổi; tạo cơ hội và điều kiện cho các em được giao lưu, được hợp tác, được thỏa sức phát triển phẩm chất, năng lực của bản thân.


 Một số tiết mục văn nghệ tại chuyên đề

Chuyên đề cũng là sự nghiệm thu và tiếp nối những thành quả của nội dung dạy học theo chủ đề tích hợp và vận dụng kiến thức liên môn, giải quyết tình huống thực tiễn mà thầy trò nhà trường đã và đang thực hiện kết hợp với công tác lồng ghép tuyên truyền, giáo dục giúp các em biết nhận thức, biết sàng lọc, tìm đến với những kiến thức bổ ích, được định hướng những kỹ năng cần rèn luyện trong thời đại 4.0, để trở thành người đội viên thực sự được phát triển năng lực, từng bước trưởng thành, sống an toàn, sống có ích, sống yêu thương, sống có trách nhiệm góp phần mình vào mục tiêu xây dựng lớp học, trường học an ninh, an toàn, thân thiện, hạnh phúc; học sinh tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng, phát triển bản thân.


Biểu dương, khen thưởng học sinh vượt khó, đạt thành tựu nổi bật trong học tập


Tặng quà Tết cho các em học sinh

Trong khuôn khổ chuyên đề đã biểu dương, khen thưởng những tấm gương vượt khó, đạt thành tựu nổi bật trong học tập, tu dưỡng; trong các phong trào nhân đạo, từ thiện; tặng quà Tết cổ truyền bằng công trình Măng non “Túi gạo nghĩa tình”, bằng học bổng “Thắp sáng ước mơ”. Đồng thời phát động phong trào “Góp những đồng tiền lẻ vì nghĩa tình lớn”, phong trào “Trồng cây nhớ Bác - vì thành phố xanh”.

Nguồn: Cổng thông tin thành phố

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0